Đối với bất kỳ một doanh nghiệp hay một tổ chức kinh tế nào thì thành công hay thất bại không thể không kể tới sự đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp hay tổ chức đó. Một đội ngũ cán bộ, nhân viên làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, trung thực, trách nhiệm, tôn trọng lẫn nhau, không ngừng phấn đấu, vươn lên luôn là mục tiêu mà các nhà quản lý hướng tới.

         Ngày 15/12/2011, Công ty GBI với chức năng: “Tư vấn – xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp - đào tạo – chuyển giao quản lý” đã kí hợp đồng dịch vụ tư vấn với Công ty TNHH Tùng Đức –TĐL nhằm hoàn thiện mục tiêu:

Với mục tiêu phát triển Dự án Sinh viên Quốc tế ngày càng tốt hơn, GBI liên tục tìm kiếm những đối tác ở các nước phát triển, những nơi mà nền giáo dục tiên tiến và kiến thức cũng như những công cụ quản lý họ đang sử dụng có thể áp dụng vào Việt Nam nhằm mang lại lợi thế cạnh tranh cho sinh viên Việt Nam.


TRIỂN KHAI CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI VIỆT NAM
Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thuộc 3 lĩnh vực ở Việt Nam: Giáo dục, Kinh doanh và Quản lý công. GBI và trường Đại học Bách Khoa Kwantlen của Canada sau một thời gian dài làm việc đã đi đến thống nhất và chính thức ký hợp tác thực hiện bốn dự án đào tạo Quốc tế ngày 27/7/2011:

Ngày 24 – 25 tháng 3 năm 2011, Đại diện Công ty GBI (Việt Nam) và Lãnh đạo Tập đoàn Sinotruk và Công ty Thương Mại Xe tải Hạng nặng Sinotruk Nam Sơn, Trung Quốc đã làm việc và ký kết hợp tác kinh doanh xe ôtô hạng nặng và linh kiện xe...
Các tin đã đăng: